ขัดเรียบเนียน งานเสร็จไว ด้วยเครื่องขัดกระดาษทรายสั่น

เครื่องขัดกระดาษทราย เป็นเครื่องมือที่ช่วยทุ่นแรงงานขัดแต่งพื้นผิวชิ้นงานที่ขรุขระให้เรียบ ไม่ว่าจะเป็นการขัดไม้ ขัดรอยเชื่อม ขัดลอกสีเตรียมผิวชิ้นงาน ขัดพื้นผิวงานเฟอร์นิเจอร์ ใช้ได้ทั้งงานไม้ งานโลหะ พลาสติก เครื่องขัดกระดาษทรายช่วยให้การทำงานของเราเสร็จไว พื้นผิวเรียบเนียน สวยงาม มากว่าการขัดโดยใช้มือ ส่วนการเลือกใช้งานเครื่องขัดกระดาษทรายให้เหมาะกับงานที่จะทำ แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ดังนี้ 

1.เครื่องขัดกระดาษทรายแบบสายพาน ใช้สําหรับขัดงานโลหะ ขัดผิวงานที่หยาบเพื่อปรับผิวงานให้เกิดความเรียบ ตัวเครื่องจะมีมอเตอร์ไฟฟ้า และกระดาษทรายแบบต่อเนื่องวิ่งบนลูกกลิ้งในตัวเครื่อง และมีถุงเก็บฝุ่นติดอยู่ที่ตัวเครื่อง

2.เครื่องขัดกระดาษทรายแบบสั่น ใช้สำหรับขัดงานแต่งผิวให้เรียบเนียน ใช้ขัดในพื้นที่แคบได้สะดวก ใช้งานโดยใส่แผ่นกระดาษทรายเข้ากับแท่นขัดซึ่งจะมีตัวล๊อคแผ่นยึดติดไว้

  1. เครื่องขัดกระดาษทรายแบบกลมใช้สําหรับขัดผิวงานที่มีส่วนโค้งมุม หรือชิ้นงานที่มีลักษณะใหญ่ ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ ใช้ร่วมกับกระดาษทรายกลมประมาณ 6 นิ้ว

4.เครื่องขัดกระดาษทรายแบบแท่นผสม คือการรวมเอาเครื่องขัดชนิดต่างๆ มารวมกันในเครื่องเดียว เพื่อให้ง่ายต่อการขัดงานชนิดต่างๆ ตัวเครื่องจะมีขนาดใหญ่ น้ำหนักมาก เคลื่อนย้ายไม่สะดวก

เครื่องขัดกระดาษทรายสั่น EUROX 4510B เครื่องขัดคุณภาพดีจากยูร๊อกซ์ ใช้งานง่าย ขนาดเหมาะมือ น้ำหนักเพียง 1.1 กก. มอเตอร์มีกำลังสูง เครื่องแรง ทำให้งานเรียบเนียน เสร็จไว ความเร็วรอบอยู่ที่ 10,000 รอบ/นาที ตัวเครื่องมีระบบระบายความร้อน ใช้กระดาษทรายขนาด 114x140 มม. เปลี่ยนกระดาษทรายง่าย ตัดยึดกระดาษทรายมีขนาดใหญ่ ยึดได้แน่นทำให้กระดาษทรายไม่หลุดขณะใช้งาน 

เครื่องขัดกระดาษทรายสั่น EUROX 4510B "เครื่องแรง ขัดง่าย น้ำหนักเบา พร้อมลุยทุกสภาพงานไม้" ชมวิดีโอสาธิตการใช้งานได้ที่ www.youtube.com/watch?v=6-LZvUUd7JQ